Podhubthai

คลีนเครื่อง เคลียร์ POD อย่างไรให้ใช้บุหรี่ได้นาน

คลีนเครื่อง เคลียร์ POD อย่างไรให้ใช้บุหรี่ได้นาน

คลีนเครื่อง เคลียร์ POD อย่างไรให้ใช้บุหรี่ได้นาน

คลีนเครื่อง เคลียร์ POD อย่างไรให้ใช้บุหรี่ได้นาน
  1. ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนใช้งาน ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้าคือเรื่องของแบตเตอรี่  โดยการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆ  โดยไม่คำนึงถึงรอบการใช้งานอาจไม่ส่งผลดีต่อแบตเตอรี่ของเครื่องjues podนัก  ดังนั้นวิธีการชาร์จที่ถูกต้องคือชาร์จแบตเตอรี่เมื่อสัญญาณไฟเตือนขึ้นแดงครั้งแรก  เพราะในขณะนั้นแบตเตอรี่ยังเหลือใช้งานราว  20%  และควรชาร์จให้เต็ม (หรือเมื่อสัญญาณไฟสีขาวติดค้าง  ไม่มีการกระพริบ) เพราะการใช้แบตเตอรี่ให้เต็ม  จะทำให้เครื่องเก็บไฟได้เต็มที่พร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นเอง บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง
  2. ทำความสะอาดด้วยคอตตอนบัตหรือทิชชู่แห้งทุกครั้งที่เปลี่ยนหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik นอกจากแบตเตอรี่แล้ว  การคลีนเครื่องหลังจากใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าVMC Podหมดอีกแต่ละรอบก็เป็นสิ่งสำคัญ  โดยหากคุณเป็นคนสูบหนัก  สูบไวใช้น้ำยาหมดภายในไม่เกินหนึ่งอาทิตย์  ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องCoga Podได้ด้วยใช้คอตตอนบัตหรือทิชชู่แห้งลงไปซับทำความสะอาดน้ำยาที่รั่วซึมออกมา  หรือหากคุณเป็นสายสูบน้อย  ก็สามารถถอดหัวน้ำยามาเซ็ดระหว่างรอสูบแต่ละครั้ง  อาจเช็ดทุกๆสามสี่วัน  ตามแต่จะสะดวกหรือยิ่งบ่อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

    PODHUBTHAI.COM ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้ฉัน

  3. เคลียร์ POD และหัวน้ำยาที่ใช้นานๆทิ้งเสีย การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าKS Quikให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดคือการใช้งานน้ำยาที่เปิดใหม่อยู่เสมอ  โดยคุณสามารถซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าขายส่งไปกักตุนมากแค่ไหนก็ได้  เพียงแต่ควรสูบให้หมดเมื่อเปิดใช้งานแล้ว 1-2 สัปดาห์  ซึ่งหลายคนมักมีการเปิดใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลายรสชาติ  และสลับกันใช้เกิดปัญหาสูบไม่หมด  หรือกลิ่นจางก่อน  ซึ่งนอกจากนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เปิดใช้งานนานแล้วยังมีโอกาสรั่วซึมได้ง่ายกว่าน้ำยาที่เพิ่งเปิดใช้งานอีกด้วย  ดังนั้นแล้ว  ได้เวลาโล๊ะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าjuesที่เปิดใช้งาน  ทิ้งเพื่อประสิทธิภาพการสูบที่ดีที่สุดนั้นเอง KS Quik Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *