Podhubthai

VMC POD

แนะนำ 3 กลิ่นยอดนิยมจาก VMC POD

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ฮอตไม่แพ้KS QUIK ต้องVMC PODนี่แหละค่ะ สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า vmc มาพร้อม vmc 5000 puff ควันเยอะ ออกแบบมาให้ใช้งานได้มากถึง 5000 คำ ใช้ได้นาน เป็นพอดที่ใช้งานง่าย vmc ราคาถูก เปิดตัวและออกวางขายในปี 2023 บุหรี่ไฟฟ้า vmc 5000 puff  ที่มีขนาดเล็ก บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง กระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่ายเพียงแค่ ฉีกออกจากซอง และยังมอีกยี่ห้อคือตัว KS QUIK 2000 Puffs ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสามารถสั่งซื้อกับทางPODHUBTHAI.COM สนใจสั่งซื้อ>>>คลิก!!!

กลิ่น และ รสชาติทั้งหมดของ VMC POD 5,000 puff

 กลิ่น และ รสชาติของ VMC POD ทั้งหมดนั้นจะมีถึง 18 รสชาติด้วยกันคือ LIPTON LEMON ICE TEA / OLY STRAWBERRY CANDY / PLAY MORE WATERMELON / TIPPCO PINEAPPLE / MELON / FANTA ICE STRAWBERRY / FANTA ICE GRAPE / FANTA ICE ORANGE / NESLE FRESH MILK / SUGUZ GREEN APPLE / BLUEBERRY / DOUBLEMINT / MINERAL WATER / YOGURT / LEMON / COLA / STRAWBERRY ICE CREAM / LYCHEE โดยวันนี้จะมาแนะนำ 3 กลิ่นยอดนิยมนะคะ

  1. VMC POD 5000 PUFFS กลิ่น SUGUZ GREEN APPLE

ต้องบอกว่ากลิ่นซูกัซแอปเปิ้ลนี้จะมีฟิลสูบที่หอม หวานไม่เลี่ยน และไม่เย็นมาก รสชาติจะคล้ายกับลูกอมซูกัสที่เราเคยๆทานกันสมัยเด็กๆเลยล่ะค่ะ ด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลที่หอมมากๆและความชัดของกลิ่นจากVMC ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สายผลไม้ต้องไม่พลาด

จุดเริ่มต้นของหลายๆคนที่หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็คงเริ่มต้นที่กลิ่นองุ่นใช่มั้ยคะ สำหรับVMC กลิ่นแฟนต้าองุ่นนี้ก็ฮอตไม่แพ้กันค่ะ ด้วยความหอมองุ่น หวานๆ ไม่เย็ดจนเกินไป และกลิ่นที่ชัดจากVMC PODของเราด้วยแล้วนั้น หลายๆคนถึงกับต้องตุนไว้หลายๆตัวเพราะเขาสูบเพลินจริงๆค่ะสำหรับกลิ่นนี้

กลิ่นลูกอมแตงโมนี้จะฟิลสูบที่เย็นขึ้นมาหน่อย แต่มีความหอมของแตงโมคล้ายกับการทานลูกอมแตงโมเลยค่ะ สูบง่ายกลิ่นชัดไม่มีเบื่อต้องยกให้VMC POD หลายๆคนที่ชอบสูบแบบเย็นๆก็จะกลับมาซื้อซ้ำตลอดทำให้กลิ่นนี้ขายดีและติดTOP3ของเราได้ไม่ยากเลย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *